Thursday, July 16, 2015

เคยสวมใส่ชุดรัดกล้ามเนื้อกันบ้างหรือไม่

เราอาจจะเคยเห็นชุดรัดกล้ามเนื้อท่านอื่นเขาสวมใส่กัน ท่านอาจจะไม่ทราบว่าจะมีประโยชน์อย่างไร เรื่องเหล่านี้หลายท่านอาจจะมีการเลือกที่ปล่อยผ่าน หรือบางท่านนั้นเลือกที่จะซื้อมาใช้ได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก ผู้ใหญ่ เวลานี้ก็มีการใช้งานกันเยอะมาก ราคาเสื้อรัดกล้ามเนื้อตอนนี้มีหลากหลายๆเกรด หลากหลายคุณภาพ ท่านเองสามารถที่จะเลือกซื้อได้ตามความต้องการและความเหมาะสม ประสิทธิภาพเราเองดูได้ไม่ยากเพราะว่าจะมีแต่ละเจ้านั้นมีการบอกคุณสมบัติสำหรับการสวม คุณที่ไม่เคยสวมก็ต้องการจะแนะนำลองดูสักครั้งเพราะว่าท่านจะเห็นได้ถึงความแตกต่าง

เรื่องของความไม่เชื่อ ไม่สนใจ ชุดรัดกล้ามเนื้อเหล่านี้ มีการทดสอบและก็วิจัยมาอย่างดีแล้ว เนื่องจากหลายคนอาจจะคิดว่าก็ออกกำลังกายอย่างดีแล้ว และมั่นว่าท่านก็รูปร่างดี เผาผลาญพลังงานได้เยอะแล้ว การมองข้ามเรื่องเหล่านี้คุณเองก็อาจจะต้องใช้เวลาในการเผาผลาญพลังงานมากขึ้นกว่าเดิม เพราะหากใช้กางเกงรัดกล้ามเนื้อจะช่วยกระชับและก็กระตุ้นกล้ามเนื้อให้ออกกำลังได้ทุกส่วนไม่ทำให้คุณอึดอัดในการออกกำลังกาย

ชุดรัดกล้ามเนื้อ

ยกตัวอย่างท่านที่มีส่วนเดินหากว่าไม่สวมชุดรัดกล้ามเนื้อก็จะทำให้เกิดปัญหาอย่างมาก เพราะว่าท่านจะรู้สึกว่าเนื้อส่วนเกินนั้นมีการเคลื่อนไหว ทำให้เป็นอุปสรรคอย่างยิ่ง ทำให้มีความรู้สึกว่าไม่ต้องการจะออกกำลังกาย ความย้วยของส่วนเกินยังจะทำให้ท่านออกกำลังกายไม่ได้เคลื่อนไหวส่วนนี้อย่างเต็มที่ การเผาพลาญหรือการกระชับกล้ามเนื้อในส่วนนั้นจะไม่ได้รับการกระชับ แต่ถ้าหากว่ามีการใช้ชุดรัดกล้ามเนื้อ ท่านเองสามารถที่จะลดได้มากกว่าเดิมในรูปแบบการออกกกำลังกายที่เท่ากัน



เครดิต : http://www.fitfirmfun.com/

1 comment:

  1. มีเบอร์ติดต่อมั้ยครับ

    ReplyDelete